CÁC CON ĐƯỜNG TRUYỀN NHIỄM LẬU CẦU

CÁC CON ĐƯỜNG TRUYỀN NHIỄM LẬU

Rất nhiều người trong chúng ta vẫn luôn nhầm lẫn bệnh lậu và một số bệnh xã hội. Cũng không ít người biết về bệnh lậu lại nghĩ rằng bệnh lạu chỉ truyền nhiễm qua đường giao hợp. Đã đến lúc cách chị em cần có cái nhìn khác về bệnh lậu ở nữ. Có rất nhiều con đường bệnh lậu có thể xâm nhập vào cơ thể con người. Hãy cùng tìm hiêu về các con đường bệnh lậu có thể lây nhiễm sang bạn.



Các chuyên gia y tế của phòng khám Đa khoa Khương Trung cho biết rằng bệnh lậu có thể truyền nhiễm qua những con đường sau:

- Bệnh lậu truyền nhiễm qua đường giao hợp không lành mạnh với người bị nhiễm bệnh lậu, Tỉ lệ người mắc bệnh lậu qua con đường này là cao nhất chiếm tới 95%. Khi quan hệ giao hợp không lành mạnh vi khuẩn lậu sẽ dễ dàng xâm nhập vào cơ thể người thông qua bộ phận sinh dục.

- Bệnh lậu lây truyền từ mẹ sang con, người mẹ bị nhiễm bệnh lậu cho đến lúc sinh con không điều trị khỏi se có nguy cơ lây bệnh cho con dau thai. Điều này rất nguy hiểm với trẻ sơ sinh sẽ gây ra những biến trứng rất nguy hiểm.

- Bệnh lậu lây truyền qua vết thương hở hay dùng chung kim tiêm với người mắc bệnh lậu thì nguy cơ mắc bệnh lậu cũng rất cao. 

- Bệnh lậu lây chuyền qua đường gián tiếp như dùng chung đồ dùng các nhân với người mắc bệnh như khăn mặt, khăn tắm, quần áo lót, chăn màn, bồn tắm, ... do chứa dịch tiết bệnh lậu từ người bệnh sang.

Bài viết liên quan:

Trên đây là những con đường truyền nhiễm của bệnh lậu mà mọi người cần biết để phòng tránh. khi có những triệu chứng và biểu hiện củabệnh lậu ở nữ giới hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng khám Đa khoa Khương Trung để thăm khám và tiến hành điều trị theo phác đồ điều trị của bác sỹ nhằm bảo vệ sức khỏe và tránh các biến chứng của bệnh.

Đăng nhận xét