Bệnh lậu ở nữ giới có triệu chứng gì?

Bệnh lậu ở nữ giới có triệu chứng gì?

Bệnh lậu có là do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, do có những quan hệ giao hợp thiếu an toàn với người mắc bệnh lậu, ngoài ra bệnh lậu còn có thể lây truyền qua việc tiếp súc với vết thương hở trên da hoặc lây truyền từ mẹ sang con qua rau thai,...



Có rất nhiều người do nắm được triệu chứng của bệnh lậu ở nữ nên không phát hiện ra bệnh và chủ quan không đi khám chữa bệnh khiến cho bệnh phát triển mạnh  lên giai đoạn mãn tính và gây khó khăn trong việc chữa trị. Để giúp mọi người có nhìn khác về bệnh lậu chúng tôi xin chia sẻ những thông tin về triệu chứng bệnh lậu ở nữ:

- Khí hư ra nhiều và lỗ cổ tử cung có thể đỏ, trợt phù, lộ tuyến biểu hiện viêm cổ tử cung.
- Vùng âm hộ bị ngứa rát và đau âm ỉ ở bụng dưới.
- Khi đi tiểu thì phụ nữ thường bị đau buốt, đái dắt, đau rát hoặc xuất hiện mủ kèm theo.
- Khi có các biểu hiện như sốt, buồn nôn, nôn, điều này cho thấy có thể bệnh đã lây lan nhiễm trùng lên các phần phụ.
- Vùng âm hộ bị ngứa rát và đau âm ỉ ở bụng dưới.

Bệnh lậu cấp tính nếu không được phát hiện và có các biện pháp chữa trị kịp thời hoặc chữa trị không triệt để có thể chuyển thành mạn tính. Biến trứng viêm ống dẫn trứng do bệnh lậu mạn tính gây nên làm tắc ống dẫn trứng ở cả hai bên gây dẫn đến vô sinh.


Khi có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh hãy đến với cơ sở y tế: Phòng khám Đa khoa Khương Trung để được chuẩn đoán bệnh, điều trị sớm và điều trị dứt điểm ngăm không cho bệnh lây lan và tái phát ra cộng đồng.

Bài viết liên quan:

Đăng nhận xét