Bệnh lậu và cách chữa trị dứt điểm

Bệnh lậu và cách chữa trị dứt điểm 

Bài viết dưới đây hãy cùng phòng khám Khương Trung tìm hiểu về bệnh lậu và cách chữa trị bệnh lậu dứt điểm nhé. Trước tiên ta cần biết bệnh lậu là bênh như thế nào. Bệnh lậu có phương thức lây lan chủ yếu qua con đường hoạt động giao hợp với nguyên nhân gây bệnh là do vi khuẩn lậu có tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae.



Sau khi vi khuẩn lậu cầu xâm nhập vào cơ thể thông qua niệu đạo, vi khuẩn có khuynh hướng ưa những chỗ ấm và ẩm ướt do đó bệnh lậu thường xuất hiện ở bộ phân sinh dục, hậu môn, miêng hay mắt. Bệnh lậu ban đầu với những biểu hiện của triệu chứng tiểu rắt, nóng vát và có mủ thoát ra ngoài theo nước tiểu, có màu trắng hơi vàng, được gọi là tiểu ra mủ. Tiếp theo đó là những triệu chứng viên nhiễm như viêm tiền liệt tuyến, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn (nam giới), viêm ống dẫn trứng, buồng trứng (nữ giới).

Tiếp nối vấn để bệnh lậu và cách chữa trị chúng ta cùng tìm hiểu về các phương pháp chữa trị bệnh lậu

Nguyên tắc chữa trị bệnh lậu

- Chữa trị cả với người tiếp xúc sinh lý (bạn tình).
- Chữa trị đúng thuốc – đủ liều.
- Chỉ được kết luận điều trị dứt điểm được bệnh khi 2 lần liên tiếp xét nghiêm âm tính hoặc không còn tiết dịch niệu đạo với nghiệm pháp kích thích

Phòng bệnh lậu

Cho đến nay phương pháp sử dụng bao cao su được xem là phương tiện duy nhất để phòng trống bệnh lậu, tuy nhiên việc sử dung bao cao su cũng chỉ giảm thiểu được phần nào nguy cơ mắc bệnh lậu thôi. Để nâng cao khả năng ngăn ngừa bệnh lâu yêu cầu không được quan hệ hay tiếp súc với những đối tượng nghi nhiễm bệnh lậu hay thường xuyên có những quan hệ không an toàn khác.

Bài liên quan :
Một bài viết không thể chia sẻ hết được những điều về bệnh lậu và cách chữa trị. Để biết thêm thông tin về bệnh lậu cũng như cách điều trị bệnh lậu xin mọi người vui lòng liên hệ với phòng khám Đa khoa Khương Trung để được các bác sĩ ở đây tận tình tư vấn. 

Đăng nhận xét