Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ là như thế nào

Bệnh lậu là vẫn nạn của toàn xã hội cần sự chung tay góp sức của mọi người để đẩy lùi căn bệnh này. Mọi người cần có ý thức bảo vệ mình và xã hôi bằng các biện pháp phòng tránh hiệu quả. Lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường giao hợp với người bệnh không an toàn và tỉ lệ nữ giới mắc bênh tuy ít hơn nan giới nhưng lại khó điều trị hơn nam giới. Vậy dấu hiệu bệnh lậu ở nữ là như nào? Làm sao để nhận biết được bệnh?



Phần lớn những người mắc benh lau có tâm lý ngại điều trị do cảm thấy xấu hổ với những người xung quan nên đã tự mua thuốc điều trị làm cho bệnh không được điều trị dứt điểm kiến bệnh cằng nặng thêm và khó điều trị mặt khác dấu hiệu bệnh lậu ở nữ lại không rõ rằng nên đến khi nhân ra mình mắc bệnh thì người bệnh đã bị nhiễm bệnh thời gian trước đó khá lâu rồi và lúc này bệnh lậu rất có thể đã chuyến sang giai đoạn mãn tính. Do vậy khi có dấu hiệu của bệnh lậu hãy đến ngay với các cơ sở y tế uy tín để có thể điều trị kịp thời. Để dúp chị em nhân biết được bệnh sớm dưới đây là những dấu hiệu bệnh lậu ở nữ:

- Tiết dịch bộ phận sinh dục nữ: Có dịch tiết ra ở bộ phận sinh dục nữ bất thường, có mùi hôi.

- Đái khó, đái rắt cảm thấy rát hoặc đái nóng do nhiễm cầu lậu gây nên. Tuy nhiên, biểu hiện này rất nhẹ và khó phát hiện.

- Viêm hậu môn trực tràng (do có quan hệ bằng hậu môn): viêm đau, khó chịu, xuất tiết ở hậu môn và trực tràng. Có thể xuất hiện hiện tượng lở loét ở hậu môn.

- Đau rát họng, thấy xuất hiện màng trắng ở họng do nhiễm lậu cầu sau khi quan hệ giao hợp với người bệnh không an toàn bằng miệng.

- Đau và sưng các môi, âm vật . Đôi khi, các tuyến này có chứa mủ, hình thành ổ áp xe chưa nhiều vi khuẩn lậu bên trong.

Bài liên quan:


Trên đây là dấu hiệu bệnh lậu ơ nữ  mong rằng vơi những dấu hiệu ở trên có thế giúp mọi người có thể nhận biết bệnh lậu và tiến hành điều trị bệnh lậu kịp thời giúp phần làm giảm đến mức tối đa các biến chứng của bệnh lậu gây ra.

Đăng nhận xét